Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa

Đoàn thanh niên Sở Tư pháp tổ chức giải cầu lông chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đoàn thanh niên Sở Tư pháp tổ chức giải cầu lông chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019), ngày 25/3/2019 Đoàn Thanh niên Sở Tư pháp đã tích cực tổ chức, tham gia các hoạt động thể dục thể thao nâng cao sức khoẻ thể chất và đời sống văn hoá, tinh thần của đoàn viên thanh niên trong cơ quan.
Tới dự lễ khai mạc giải có đồng chí Bùi Đình Sơn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp; đồng chí Lê Ngọc Minh, Phó Giám đốc Sở, các đồng chí trưởng, phó phòng, đơn vị, cùng toàn thể đoàn viên thanh niên Sở Tư pháp.
Tham dự giải có sự tham gia của cán bộ, công chức, viên chức và đoàn viên thanh niên Sở Tư pháp, với sự tham gia nhiệt tình, tinh thần thể thao đoàn kết, các đội đã có những trận cầu hay, hấp dẫn và cống hiến cho khán giả những bàn thắng đẹp mắt. Đây không chỉ là hoạt động thiết thực chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh mà còn góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể thao, tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, làm phong phú thêm đời sống tinh thần, nâng cao sức khỏe thể chất cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.
Bên cạnh đó, hoạt động này còn tăng cường sự hiểu biết, đoàn kết, giao lưu giữa các phòng, đơn vị; tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần giúp cán bộ, công chức, viên chức và người lao động hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.
Các tin liên quan
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH THANH HÓA

Bản quyền sử dụng: Sở Tư pháp Thanh Hóa

Địa chỉ: 34 Đại lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hoá

ĐT: 02373.852.763; Fax: 02373.751.584

Chịu trách nhiệm: Ông Bùi Đình Sơn – Giám đốc Sở Tư Pháp

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa