Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa

Sở Tư pháp – Liên đoàn lao động tỉnh: Tuyên truyền, phổ biến pháp luật tại Cổ phần dụng cụ thể thao Delta

Ngày 23/5/2013, tại trụ Sở của Công ty Cổ phần dụng cụ thể thao Delta, thị trấn Bút Sơn, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa, Sở Tư pháp – Liên Đoàn lao động tỉnh và Lãnh đạo...

Ngày 23/5/2013, tại trụ Sở của Công ty Cổ phần dụng cụ thể thao Delta, thị trấn Bút Sơn, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa, Sở Tư pháp – Liên Đoàn lao động tỉnh và Lãnh đạo Công ty cổ phần dụng cụ thể thao Delta -Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến Bộ Luật lao động năm 2012, Luật Công đoàn và giải đáp pháp luật trực tiếp cho người lao động. Đây là hoạt động nhằm hỗ trợ người sử dụng lao động và người lao động thực hiện tốt các quy định của pháp luật về lao động.

Đến dự có đồng chí Ngô Tôn Tẫn, Chủ tịch Liên Đoàn lao động tỉnh, đồng chí Nguyễn Đình Hiếu, Bí thư huyên ủy Hoằng Hóa, đại diện Liên đoàn lao động huyện Hoằng Hóa và hơn 200 công nhân của Công ty.

Đồng chí Nguyễn Trọng Thấu, Tổng giám đốc đã báo cáo tình hình hoạt động, sản xuất kinh doanh của Công ty. Trong năm qua, mặc dù tình hình kinh tế khó khăn nhưng Công ty luôn tạo công ăn việc làm, chăm lo, nâng cao đời sống, tạo thu nhập ổn định cho công nhân; việc trích nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, kinh phí Công đoàn luôn được ưu tiên thực hiện nghiêm túc. Đồng chí cũng đã cam kết cố gắng tìm kiếm, gia tăng đơn hàng, ổn định sản xuất, ổn định việc làm cho người lao động và nhấn mạnh ý nghĩa quan trọng của hội nghị này.

Công nhân tham dự hội nghị đã được các đồng chí báo cáo viên của Liên Đoàn lao động tỉnh, Sở Tư pháp trình bày những nét cơ bản, điểm mới và chế độ của người lao động được hưởng theo quy định tại Luật Lao động năm 2012, Luật Công đoàn; giải đáp trực tiếp những quy định của pháp luật như: thời gian nghỉ thai sản theo quy định mới của Bộ Luật Lao động năm 2012, chế độ và cách tính thời gian mà người lao động được hưởng khi làm việc vào ban đêm.v.v.

Cũng tại Hội nghị, Liên đoàn Lao động tỉnh và Liên đoàn lao động huyện Hoằng Hóa đã trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân tháng công nhân nhằm động viên tinh thần, khích lệ người lao động tại Công ty.

Phòng Kiểm tra văn bản

Các tin liên quan
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH THANH HÓA

Bản quyền sử dụng: Sở Tư pháp Thanh Hóa

Địa chỉ: 34 Đại lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hoá

ĐT: 02373.852.763; Fax: 02373.751.584

Chịu trách nhiệm: Ông Bùi Đình Sơn – Giám đốc Sở Tư Pháp

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa