Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa

Đảng bộ Sở Tư pháp: Tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Đảng bộ Sở Tư pháp: Tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng Sáng ngày 02 tháng 11 năm 2016, Đảng bộ Sở Tư pháp đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng...

Đảng bộ Sở Tư pháp: Tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Sáng ngày 02 tháng 11 năm 2016, Đảng bộ Sở Tư pháp đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Mai Trọng Bạo, Trưởng phòng Công chứng số 1 và đồng chí Đặng Văn Quyền, cán bộ Văn phòng Sở Tư pháp.

Dự lễ trao tặng có đồng chí Bùi Đình Sơn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp, các đồng chí Lãnh đạo Sở, trong Ban chấp hành Đảng ủy Sở và toàn thể cán bộ, đảng viên Văn phòng và phòng Công chứng số 1.
Đồng chí Nguyễn Văn Tuyên, Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy Sở Tư pháp đã công bố Quyết định của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa về việc tặng huy hiệu ba mươi năm tuổi Đảng cho đồng chí Mai Trọng Bạo và đồng chí Đặng Văn Quyền.

Thay mặt Đảng ủy Sở, đồng chí Bùi Đình Sơn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp đã trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho hai đồng chí và phát biểu ghi nhận những chặng đường rèn luyện cũng như những đóng góp, cống hiến của hai đồng chí trong suốt 30 năm đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, trải qua nhiều cương vị công tác, với tư cách là một Đảng viên, nhiều năm qua, hai đồng chí đã không ngừng học tập, làm việc và cống hiến sức mình cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Đảng, luôn là tấm gương cho các thế hệ trẻ học tập và noi theo. Đề nghị đồng chí tiếp tục phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên trong cương vị công tác của mình, tiếp tục cùng Đảng bộ đóng góp vào sự nghiệp chung của Sở Tư pháp và đất nước nhiều hơn nữa.
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Mai Trọng Bạo, Trưởng phòng Công chứng số 1 bày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và chân thành cám ơn các đồng chí, đồng nghiệp trong Đảng bộ đã luôn sát cánh, hỗ trợ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm qua, đồng thời hứa quyết tâm sẽ tiếp tục cống hiến hết mình, giữ vững phẩm chất người đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, cùng với sự phối hợp của các đồng chí, đồng nghiệp xây dựng tổ chức Đảng, cơ quan Sở Tư pháp trong sạch, vững mạnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong những năm tiếp theo.

Nguyễn Oanh

Các tin liên quan
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH THANH HÓA

Bản quyền sử dụng: Sở Tư pháp Thanh Hóa

Địa chỉ: 34 Đại lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hoá

ĐT: 02373.852.763; Fax: 02373.751.584

Chịu trách nhiệm: Ông Bùi Đình Sơn – Giám đốc Sở Tư Pháp

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa