Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa

Sở Tư pháp: Tổ chức hội nghị bồi dưỡng kiến thức pháp luật và nghiệp vụ luật sư

Sở Tư pháp: Tổ chức hội nghị bồi dưỡng kiến thức pháp luật và nghiệp vụ luật sư Ngày 29/11/2015, Sở Tư pháp đã tổ chức Hội nghị bồi dưỡng kiến thức pháp luật và...

Sở Tư pháp: Tổ chức hội nghị bồi dưỡng kiến thức pháp luật và nghiệp vụ luật sư
Ngày 29/11/2015, Sở Tư pháp đã tổ chức Hội nghị bồi dưỡng kiến thức pháp luật và nghiệp vụ luật sư năm 2016. Tham dự hội nghị có 150 đại biểu là Luật sư thành viên Đoàn luật sư Thanh Hóa, người tập sự hành nghề luật sư, chuyên viên pháp lý của các tổ chức hành nghề luật sư, tư vấn viên Trung tâm tư vấn pháp luật. Đồng chí Hoàng Văn Truyền, Phó giám đốc Sở Tư pháp chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, đồng chí Phạm Quý Tỵ, nguyên Thứ trưởng Bộ Tư pháp, Ủy viên Ban thường vụ Liên đoàn Luật sư Việt Nam và đồng chí Nguyễn Hồng Hải, Phó Vụ trưởng Vụ pháp luật dân sự – kinh tế, Bộ Tư pháp đã truyền đạt những nội dung mới của Bộ luật tố tụng dân sự năm 2015 và Bộ luật dân sự năm 2015. Luật sư Phạm Hùng Thắng, Phó chủ nhiệm Đoàn luật sư Thanh Hóa truyền đạt về kỹ năng của Luật sư trong tư vấn cho doanh nghiệp.

Các đại biểu tham dự hội nghị cũng đã trao đổi, thảo luận những khó khăn vướng mắc trong việc thi hành hai Bộ luật nêu trên, những tình huống cụ thể trong lĩnh vực luật sư, tư vấn pháp luật và đã được báo cáo viên giải đáp, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong thực tiễn. Đồng thời, thông qua hội nghị nhằm trang bị kiến thức pháp luật, tính chuyên nghiệp trong hoạt động hành nghề cho đội ngũ Luật sư và Tư vấn viên pháp luật trên địa bàn tỉnh; đóng góp cho sự phát triển chung của tỉnh, đáp ứng yêu cầu hội nhập kinh tế quốc tế, khẳng định ngày càng rõ hơn vị trí, vai trò của luật sư trong đời sống xã hội.
Lê Điệp

Các tin liên quan
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH THANH HÓA

Bản quyền sử dụng: Sở Tư pháp Thanh Hóa

Địa chỉ: 34 Đại lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hoá

ĐT: 02373.852.763; Fax: 02373.751.584

Chịu trách nhiệm: Ông Bùi Đình Sơn – Giám đốc Sở Tư Pháp

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa