Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa

Sở Tư pháp- Phòng Thương Mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh Thanh Hóa: Tổ chức hội nghị hỗ trợ pháp lý cho hơn 100 doanh nghiệp.

Sở Tư pháp- Phòng Thương Mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh Thanh Hóa: Tổ chức hội nghị hỗ trợ pháp lý cho hơn 100 doanh nghiệp. Sáng nay, 06/12/2012, Sở Tư pháp đã phối hợp...

Sở Tư pháp- Phòng Thương Mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh Thanh Hóa: Tổ chức hội nghị hỗ trợ pháp lý cho hơn 100 doanh nghiệp.

Sáng nay, 06/12/2012, Sở Tư pháp đã phối hợp với Phòng Thương Mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chi nhánh Thanh Hóa tổ chức hội nghị hỗ trợ pháp lý cho hơn 100 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Bùi Đình Sơn, Phó Giám đốc Sở Tư pháp dự và phát biểu khai mạc Hội nghị.

Đây là hoạt động trong Chương trình phối hợp năm 2012 giữa Sở Tư pháp với VCCI về hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp. Tại hội nghị, đồng chí Bùi Đình Sơn, Phó Giám đốc Sở Tư pháp đã giới thiệu về một số chính sách khuyến khích, hỗ trợ của Trung ương như: Chính sách ưu đãi về đầu tư theo Nghị định 108/2006/NĐ-CP; chính sách khuyến khích doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn theo Nghị định số 61/2010/NĐ-CP; chính sách ưu đãi, hỗ trợ hoạt động bảo vệ môi trường theo Nghị định số 04/2009/NĐ-CP và các chính sách khuyến khích, hỗ trợ của tỉnh Thanh Hóa như: chính sách xuất khẩu; chính sách khuyến khích xã hội hóa đối với các hoạt động trong lĩnh vực giáo dục dạy nghề, y tế, văn hóa, thể thao, môi trường; chính sách hỗ trợ đầu tư xây dựng chợ, siêu thị, trung tâm thương mại. Đồng thời, các đại biểu cũng được nghe giới thiệu Bộ Luật lao động năm 2012; những vấn đề chung về hợp đồng và soạn thảo, ký kết hợp đồng dân sự.

Qua đây, giúp các doanh nghiệp tiếp cận được một cách cụ thể hơn những chính sách khuyến khích, hỗ trợ của Trung ương và của tỉnh, góp phần giảm bớt khó khăn cho doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay, để doanh nghiệp kinh doanh có hiệu quả; phòng chống rủi ro và tăng cường năng lực cạnh tranh; góp phần phát triển kinh tế nói chung và nâng cao công tác quản lý nhà nước bằng pháp luật nói riêng trên địa bàn tỉnh.

Phòng Kiểm tra văn bản

Các tin liên quan
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH THANH HÓA

Bản quyền sử dụng: Sở Tư pháp Thanh Hóa

Địa chỉ: 34 Đại lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hoá

ĐT: 02373.852.763; Fax: 02373.751.584

Chịu trách nhiệm: Ông Bùi Đình Sơn – Giám đốc Sở Tư Pháp

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa