Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa

Sở Tư pháp: Tổ chức hội nghị hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp

Sở Tư pháp: Tổ chức hội nghị hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp Ngày 16-11-2015, Sở Tư pháp phối hợp với Vụ các vấn đề chung về xây dựng pháp luật, Bộ Tư pháp tổ chức hội...

Sở Tư pháp: Tổ chức hội nghị hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp

Ngày 16-11-2015, Sở Tư pháp phối hợp với Vụ các vấn đề chung về xây dựng pháp luật, Bộ Tư pháp tổ chức hội nghị tập huấn hỗ trợ pháp lý cho các doanh nghiệp.

Dự hội nghị có đồng chí Trần Văn Đạt, Phó Vụ trưởng Vụ các vấn đề chung xây dựng pháp luật, Bộ Tư pháp; các đồng chí Lãnh đạo Sở Tư pháp; đại diện lãnh đạo, cán bộ pháp chế các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan; các phòng tư pháp, tài chính, công thương của UBND các huyện, thị xã, thành phố; đại diện lãnh đạo và cán bộ pháp chế của gần 150 doanh nghiệp, tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Luật sư Nguyễn Mạnh Thuật, Giám đốc công ty Luật hợp danh Đông Nam Á; PGS, TS Nguyễn Quang Tuyến, Trường Đại học Luật Hà Nội lần lượt truyền đạt các chuyên đề: Kỹ năng soạn thảo, đàm phán trong ký kết hợp đồng và kỹ năng xử lý rủi ro, tranh chấp hợp đồng trong quá trình thực hiện hợp đồng; Kỹ năng nghiệp vụ cho người làm công tác hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp và những nội dung liên quan đến pháp luật về kinh doanh bất động sản.

Đồng thời, các báo cáo viên đã trao đổi, thảo luận, giải đáp những khó khăn, vướng mắc thường gặp phải trong thực tế, qua đó, góp phần nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho các đại biểu trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Thanh Hoa

Các tin liên quan
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH THANH HÓA

Bản quyền sử dụng: Sở Tư pháp Thanh Hóa

Địa chỉ: 34 Đại lộ Lê Lợi, Thành phố Thanh Hoá

ĐT: 02373.852.763; Fax: 02373.751.584

Chịu trách nhiệm: Ông Bùi Đình Sơn – Giám đốc Sở Tư Pháp

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa